0 đ đến 1.500.000 đ

Chúng tôi đã tìm thấy 0 các kết quả. Xem Kết quả

KỶ NIỆM 111 NĂM NGÀY SINH ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP (25/08/1911 – 25/08/2022)

 

Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ngày 25 tháng 8 năm 1911 mất ngày 4 tháng 10 năm 2013, tên khai sinh là Võ Giáp còn được gọi là tướng Giáp hoặc anh Văn, là một nhà lãnh đạo quân sự và chính trị gia người Việt Nam. Ông là Đại tướng đầu tiên, Tổng Tư lệnh tối cao của Quân đội nhân dân Việt Nam, một trong những người sáng lập nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, được Chính phủ Việt Nam đánh giá là “người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, là chỉ huy trưởng của các chiến dịch trong Chiến tranh Đông Dương (1946–1954), Chiến tranh Việt Nam (1955–1975) và Chiến tranh biên giới Việt – Trung (1979).

Hình ảnh Đại Tướng Võ Nguyên Giáp ( nguồn sưu tầm )

Xuất thân là một giáo viên dạy lịch sử, ông được đánh giá là một trong những nhà lãnh đạo quân sự lỗi lạc nhất trong lịch sử Việt Nam. Ông được nhiều tờ báo ca ngợi là anh hùng dân tộc của nhân dân Việt Nam.

Đại Tướng Võ Nguyên Giáp là người đầu tiên được tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh và cho tới nay là người duy nhất 2 lần được tặng thưởng huân chương này (lần thứ nhất vào năm 1950 và lần thứ hai vào năm 1979).

Kỷ niệm 111 năm ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Kỷ niệm 111 năm ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp là dịp để mỗi người chúng ta tôn vinh và tri ân những công lao, đóng góp to lớn của Đại tướng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ghi nhớ những tình cảm thiêng liêng, sự quan tâm sâu sắc của Đại tướng đối với nhân dân trên cả nước.

Qua đó, tuyên truyền tới các thế hệ thanh thiếu niên về tấm gương đạo đức cách mạng trong sáng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp – người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người chiến sĩ cách mạng trung kiên, vị Đại tướng đầu tiên của Quân đội Nhân dân Việt Nam đã dâng hiến trọn đời cho Đảng, cho dân tộc.

Bài viết khác

Bí quyến đầu tư BĐS thành công giai đoạn cuối năm 2022

Bí quyến đầu tư BĐS thành công giai đoạn cuối năm 2022

 "Mua vàng thì lỗ, chứng khoáng thì mất, mua đất thì lời" Bất động sản có giá trị lớn, mỗi quyết định đầu tư đều có thể mang lại về lợi nhuận vài chục đến vài tỉ đồng Nếu không nắm rõ thông tin về thị trường đầu tư, bạn...

NGẮM NHÌN DIỆN MẠO MỚI NOVAWORLD PHAN THIET T11/2022

NGẮM NHÌN DIỆN MẠO MỚI NOVAWORLD PHAN THIET T11/2022

NovaWorld Phan Thiet ngày càng được bổ sung nhiều điểm nhấn mới, hứa hẹn mang đến một tổ hợp "all in one" đẳng cấp. Florida mang phong cách Mỹ nay đã hoàn thiện và bàn giao đến khách hàng những căn biệt thự, nhà phố. Các căn biệt thự Wow...

10 Lỗi Phong Thuỷ Thường Gặp Khi Đi Đầu Tư BĐS

10 Lỗi Phong Thuỷ Thường Gặp Khi Đi Đầu Tư BĐS

Những tình trạng trong phong thuỷ khi chúng ta đầu tư bất động sản cần chú ý tới. Rủi ro số 1:  Là tình trạng bị đường đâm. Ví dụ như là nhà của bạn và có một con đường nó xông thẳng vào nhà thì đó gọi là đường...

So sánh các bảng liệt kê